Tóm tắt luáºn văn thạc sÄ© vá» chiến lược marketing mix
Trong bà i viết sau đây, Luáºn Văn 24 xin chia sẻ đến bạn ná»™i dung tóm tắt luáºn văn thạc sÄ© vá» chiến lược marketing mix. Nếu bạn không có thá»i gian để hoà n thiện bà i luáºn văn cá»§a mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ là m luáºn văn thuê cá»§a chúng tôi tại đây: https://luanvan24.com/viet-thue-luan-van/
Tên đỠtà i: Chiến lược marketing mix tại công ty cổ phần hệ thống mạng thông tin tÃch hợp tối ưu (i3)
Lá»i cam Ä‘oan
Tôi xin cam kết toà n bá»™ ná»™i dung luáºn văn nà y là do bản thân tá»± nghiên cứu từ những tà i liệu tham khảo, thá»±c tiá»…n tại Công ty Cổ phần Hệ thống mạng thông tin tÃch hợp tối ưu (I3) và tuân thá»§ theo sá»± hướng dẫn cá»§a PGS.TS. Nguyá»…n Mạnh Tuân, vá»›i sá»± há»— trợ và tạo Ä‘iá»u kiện cá»§a Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hệ thống mạng thông tin tÃch hợp tối ưu cùng vá»›i nhóm cá»™ng tác nghiên cứu.viết thuê luáºn văn
Tôi xin cam Ä‘oan đỠtà i: “Chiến lược marketing mix tại Công ty cổ phần hệ thống mạng thông tin tÃch hợp tối ưu (I3)” là hoà n toà n không sao chép từ luáºn văn, luáºn án cá»§a ngưá»i khác, số liệu và thông tin trÃch dẫn có nguồn gốc đáng tin cáºy.
Tôi xin chịu trách nhiệm hoà n toà n vá» tÃnh xác thá»±c cá»§a bà i viết.
Lá»i cảm Æ¡n
Danh mục các từ viết tắt
1. TÃnh cấp thiết cá»§a đỠtà i
2. Mục Ä‘Ãch và nhiệm vụ nghiên cứu
2.1. Mục Ä‘Ãch nghiên cứu
Luáºn văn nhằm hệ thống những vấn đỠlý luáºn căn bản vá» chiến lược marketing mix. Dá»±a trên hệ thống lý luáºn nà y phân tÃch, đánh giá thá»±c trạng chiến lược marketing cá»§a công ty I3 trên thị trưá»ng cung cấp phần má»m và tÃch hợp hệ thống; tìm ra những hạn chế, tồn tại để đỠxuất giải pháp nhằm hoà n thiện chiến lược marketing mix cho phù hợp vá»›i nguồn lá»±c hiện tại cá»§a công ty.Ma tráºn swot là gì
2.2. Nhiệm vụ
- Hệ thống hóa các vấn đỠlý luáºn căn bản vá» chiến lược marketing mix;
- Phân tÃch thá»±c trạng chiến lược marketing mix tại công ty I3
- Äịnh hướng và má»™t số giải pháp nhằm hoà n thiện chiến lược marketing mix cho công ty.
3. Äối tượng và phạm vi nghiên cứu
3.1. Äối tượng nghiên cứu
Luáºn văn táºp trung nghiên cứu chiến lược marketing mix và các giải pháp nhằm hoà n thiện chiến lược marketing phù hợp vá»›i Ä‘iá»u kiện và năng lá»±c hiện có cá»§a công ty I3 .
3.2. Phạm vi nghiên cứu
Phạm vị thá»i gian : Thu tháºp thông tin, tà i liệu từ năm 2011 đến 2014
Phạm vi không gian : Nghiên cứu tại công ty I3
4. Những đóng góp cá»§a luáºn văn
Góp phần hệ thống hóa, phân tÃch là m sáng rõ má»™t số vấn đỠlý luáºn cÆ¡ bản vá» chiến lược marketing mix trong doanh nghiệp ;
Phân tÃch đánh giá thá»±c trạng chiến lược marketing mix tại công ty I3, tìm ra các Ä‘iểm hạn chế, tồn tại và các nguyên nhân ;
Äá» xuất các giải pháp mang tÃnh khả thi và khuyến nghị nhằm hoà n thiện chiến lược marketing mix cá»§a công ty I3.
5. Kết cấu cá»§a luáºn văn
Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và lý luáºn chung vá» chiến lược marketing mix trong doanh nghiệp
Danh mục tà i liệu tham khảohttps://g.page/luanvan24uytin?share
Tìm hiểu thêm vá» dịch vụ luáºn văn cÅ©ng như báo giá tại đây: https://luanvan24.com/viet-thue-luan-van/